1. สำรวจระบบเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศของโรงเรียนก่อนเพื่อวางแผนพัฒนาให้มีความเจริญก้าวหน้า
2. จัดทำทะเบียนเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศของโรงเรียนให้เป็นระบบที่ดี
3. จัดระบบฐานข้อมูลของสถานศึกษาเพื่อใช้ในการบริหารจัดการภายในโรงเรียนให้สอดคล้องกับระบบฐานข้อมูลของ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตาก
4. พัฒนาบุคลากรผู้รับผิดชอบระบบเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศให้มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในการปฏิบัติภารกิจต่าง ๆ ให้ดีขึ้น
5. จัดระบบเครือข่ายข้อมูลสาสนเทศเชื่อมโยงกับโรงเรียนอื่น เชื่อมโยงกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และเชื่อมโยงกับ สพฐ.
6. นำเสนอและเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหารและการบริการ และประชาสัมพันธ์สู่ชุมชน
7. ประเมินผล และประสานงานเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศ และปรับปรุงพัฒนาเป็นระยะ ๆ ตลอดปีการศึกษา
วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น